บทความ

June 7, 2016

*+ไม่มีบิลค่าไฟ-ค่าไฟเกินกำหนด จ่ายเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้+*

บิลค่าไฟฟ้า1

   เป็นข่าวดีสำหรับการชำระค่าไฟ โดยเฉพาะครอบครัวไหนที่หลงลืม เมื่อผู้ใช้ไฟฟ้าจะจ่ายค่าไฟฟ้า ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ผู้ใช้ไฟฟ้าจำเป็นต้องนำใบแจ้งค่าไฟฟ้าเดือนปัจจุบันเท่านั้น ไปยื่นกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส แต่หากไม่ได้นำบิลค่าไฟฟ้า เดือนนั้นไปก็ชำระไม่ได้ หรือหากค่าไฟฟ้าเกินกำหนดชำระ ก็จ่ายที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสไม่ได้ ต้องไปจ่ายที่สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
   อย่างไรก็ตามตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้ใช้ไฟฟ้าสามารถชำระค่าไฟฟ้าเดือนปัจจุบัน ที่ยังไม่เกินกำหนดการแจ้งเตือน โดยสามารถใช้ใบแจ้งค่าไฟฟ้า หรือ บิลค่าไฟฟ้า เดือนปัจจุบันหรือเดือนใดก็ได้ หรือหากไม่นำใบแจ้งค่าไฟฟ้ามา ก็สามารถชำระค่าไฟฟ้าได้เช่นกัน
   เพียงแจ้งหมายเลขผู้ใช้ไฟฟ้า 12 หลัก กับเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้ใช้ไฟฟ้าจะได้รับใบเสร็จรับเงิน และใบกำกับภาษีแบบ เต็มรูปแบบทันที ซึ่งผู้ใช้ไฟฟ้าจะได้รับความสะดวกในการชำระเงิน รวมทั้งความพึงพอใจในงานบริการของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหรือ PEA มากขึ้น
   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้า โทร.1129 PEA Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA Shop

🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸

ขอบคุณข้อมูลจาก
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA
money.sanook.com

About the Author

Admin





 
 

 
877-6747

*+ค่าไฟถูกลง! งวดเดือน พ.ค.-ส.ค. เหลือหน่วยละ 3.42 บาท หลังลดเอฟที+*

ประชาชนจะจ่ายค่าไฟฟ้า งวดเดือน พ.ค.-ส.ค. ถูกลง หลัง กกพ. ประกาศลดค่าเอฟที ตามต้นทุนใ...
by Admin
0

 
 
bil5

*+เตือนภัย! ระวัง ′บิลค่าไฟ-พนง.ปลอม′ พิมพ์มาเนียนๆ บัตรพนง.ครบ!+*

ปัจจุบัน การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)ได้กำหนดช่องทางการชำระค...
by Admin
0