บทความ

June 14, 2016

*+4 ท่าเด็ด! กำจัดไขมันข้างรักแร้ ใส่บรายังไงก็สวย+*

เวลา ใส่เสื้อเข้ารูป หลายคนเจอปัญหาเนื้อปลิ้นตรงขอบชุดชั้นใน เรียกกันว่า Bra Fat หรือ Bra Bulge ซึ่งเป็นไขมันบริเวณช่วงใต้รักแร้ไปจนถึงหลังนั่นเองค่ะ ที่สำคัญก็คือแม้แต่คนผอมก็หนีไม่พ้น!

ไขมันข้างรักแร้0

   ปัญหา นี้ทำให้เมื่อใส่ชุดรัดรูปแล้วขาดความมั่นใจสุดๆ เหมือนเลือกบราผิดไซส์อยู่ตลอดเวลา แต่ 4 ท่าออกกำลังที่ เอามาฝากครั้งนี้ช่วยได้แน่นอนค่ะ เพราะมันจะไปกระชับกล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าวให้เข้ารูป และยังช่วยเพิ่มพลังการเผาผลาญไขมันในร่างกายอีกด้วยนะคะ ทีนี้จะใส่ชุดรัดรูปหรือโชว์หลังก็มั่นใจขึ้นได้เยอะเลย

ไขมันข้างรักแร้1

   ท่าต่างๆ นี้ จะโฟกัสที่กล้ามเนื้อด้านหลังเป็นพิเศษ และใช้อุปกรณ์สองอย่างคือ ดัมเบลล์น้ำหนักเหมาะมือ และยางยืดสำหรับออกกำลังกาย โดยทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเท่านั้นค่ะ

ไขมันข้างรักแร้2

     ท่าที่ 1 Bent-Over Row 
ยืน แยกขา ความกว้างระดับไหล่ จากนั้นเอนมาด้านหน้า 90 องศาโดยใช้เอว และรักษาระดับหลังให้ตรงไม่งองุ้ม จากนั้นงอเข่าเล็กน้อยเพื่อรักษาสมดุลการทรงตัว และถือดัมเบลล์ไว้ในมือ ปล่อยตรงๆ ลงข้างลำตัวโดยให้ฝ่ามือหันเข้าหากัน
 
ไขมันข้างรักแร้3
งอ ศอกแล้วยกขึ้นด้านบน เกร็งกล้ามเนื้อไหล่ไว้ ค้างท่านี้สักครู่จากนั้นจึงค่อยๆ ลดแขนลงสู่ท่าเริ่มต้น หากทำถูกต้องจะรู้สึกตึงที่กล้ามเนื้อด้านหลังและใต้รักแร้ค่ะ ทำ 2 เซ็ต เซ็ตละ 10-12 ครั้ง ระหว่างเซ็ตหยุดพัก 1 นาที
ไขมันข้างรักแร้4
   ท่าที่ 2 Lateral Pull-Down with Band
ยืน หรือนั่งที่ปลายม้านั่ง เท้าวางราบกับพื้น จับปลายยางยืดเอาไว้และยกขึ้นเหนือศีรษะ ยกแขนซ้ายขึ้นชี้เพดาน ส่วนแขนขวางอลงด้านข้างทำมุม 45 องศา ศอกทั้งสองข้างงอเล็กน้อย จาก นั้นโฟกัสไปที่กล้ามเนื้อหลังและด้านข้างรักแร้ จากนั้นลดแขนขวาลงจนกระทั่งมือขวาอยู่ระดับเดียวกับอก ค้างไว้สักครู่ แล้วค่อยๆ กลับสู่ท่าเริ่มต้น ทำข้างละ 2 เซ็ต เซ็ตละ 10-12 ครั้ง ระหว่างเซ็ตหยุดพัก 1 นาที
ไขมันข้างรักแร้5
     ท่าที่ 3 Seated Back Fly   
นั่ง ที่ขอบม้านั่ง เท้าชิดกันถือดัมเบลล์ไว้ที่มือทั้งสองและหันเข้าหากัน โน้มตัวไปข้างหน้าด้วยเอว (หลังตรงไม่ค่อม) และปล่อยแขนลงตรงๆ ข้างขาทั้งสอง ศอกงอนิดๆ
ไขมันข้างรักแร้6
เกร็งไหล่แล้วยกดัมเบล์ขึ้นด้านข้างตามภาพ จนกระทั่งต้นแขนขนาดกับพื้น หยุดค้างไว้สักครู่ จากนั้นค่อยๆ ลดระดับแขนลงสู่ท่าเริ่มต้น ทำ 2 เซ็ต เซ็ตละ 10-12 ครั้ง ระหว่างเซ็ตหยุดพัก 1 นาที
ไขมันข้างรักแร้7
   ท่าที่ 4 Upright Row
ยืนตรงแยกขากว้างระดับไหล่ เข่างอเล็กน้อย ถือดัมเบลล์ให้ฝ่ามือหันเข้าลำตัว ปล่อยแขนลงที่ด้านหน้าต้นขา
ไขมันข้างรักแร้8
เกร็ง กล้ามเนื้อไหล่แล้วยกดัมเบลล์ขึ้นพร้อมงอศอก จนกระทั่งปลายศอกสูงเท่าระดับไหล่ ค้างไว้สักครู่ จากนั้นจึงค่อยๆ ลดระดับศอกและแขนลงสู่ท่าเริ่มต้น ทำ 2 เซ็ต เซ็ตละ 10-12 ครั้ง ระหว่างเซ็ตหยุดพัก 1 นาที
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
ขอบคุณข้อมูลจาก
thailandbestbeauty

About the Author

Admin





 
 

 
tomato1

*+มะเขือเทศ แก้รักแร้เหม็นได้!!+*

กลิ่นจากรักแร้ มักเกิดจากมีเหงื่อไคลและผสมกับเชื้อโรคจึงเกิดการหมักหมม ทำให้เ...
by Admin
0